dr.JackieSupervisor

รูปภาพของฉัน
การนิเทศแนวใหม่ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี สร้างภาคีเครือข่าย วิจัยและพัฒนา สู่มาตรฐานสากล

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ว่าด้วยการไว้ทรงผมนักเรียน พ.ศ. 2563



ซักซ้อมความเข้าใจแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ 
ว่าด้วยการไว้ทรงผมของนักเรียน พ.ศ. 2563

แจ้งสถานศึกษาให้ยกเลิกการใช้บังคับระเบียบสถานศึกษาเดิม เกี่ยวกับการใช้ทรงผมของนักเรียน และวางระเบียบสถานศึกษาเกี่ยวกับการไว้ทรงผมของนักเรียนขึ้นใหม่ตามข้อ 7 ของระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยการไว้ทรงผมของนักเรียน พ.ศ. 2563 โดยให้ยึดหลักความเหมาะสมในการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดี การมีส่วนร่วมของนักเรียน สถานศึกษา ผู้ปกครอง และชุมชนท้องถิ่นเป็นหลักการสำคัญ และต้องได้รับความเห็นจากคณะกรรมการสถานศึกษาหรือคณะกรรมการบริหารโรงเรียนแล้วแต่กรณ๊ก่อนการประกาศใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายงานการนิเทศ กิจกรรมการเปิดชั้นเรียน (Open Class) รอบที่ 3 โรงเรียนบ้านน้ำเที่ยง

  วันที่ 17 กันยายน 2567 นายชาญชัย ทองแสน ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 4 มอบหมายให้ ดร.จิตรฐิกานต์ สบายจิตร หัวหน้าศูนย์พัฒนานวัตกรรมการศึก...