dr.JackieSupervisor

รูปภาพของฉัน
การนิเทศแนวใหม่ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี สร้างภาคีเครือข่าย วิจัยและพัฒนา สู่มาตรฐานสากล

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แบบรายงานเรียนทางไกล สพม.28



ที่ ศธ ๐๔๒๕๘/๒๓๗๗ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๒๘  ๔ มิถุนายน ๒๕๖๓
เรื่อง รายงานการจัดการศึกษาทางไกลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 

เรียน ผู้อำนวยการโรงเรียนทุกโรงเรียนในสังกัด 
อ้างถึง หนังสือสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ ศธ ๐๔๐๐๕/ว6๕๒ ลว. ๔ มิถุนายน ๒๕๖๓ 

            ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้แจ้งให้ตามที่ ได้กำหนดให้โรงเรียน ในสังกัด เตรียมความพร้อม ในการจัดการเรียนการสอนทางไกลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา ๒๐๑๔ (COVID-19) ระหว่างวันที่ ๑๘ พฤษภาคม – ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๓ เพื่อตรวจสอบความ พร้อมและปรับพื้นฐานการเรียนการสอนทางไกล ก่อนการเปิดภาคเรียน ในวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๑๓ นั้น 

        ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28 ได้กำหนดการรายงานผลการ ดำเนินการจากโรงเรียนถึงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28 เป็น ๔ ระยะ ได้แก่ 

        ระยะที่ ๑ รายงานความพร้อมการจัดการเรียนการสอนทางไกล โรงเรียนดำเนินการ เรียบร้อยทุกโรงเรียน 

        ระยะที่ ๒ รายงานการจัดการเรียนการสอนทางไกล กำหนดให้โรงเรียนรายงานข้อมูล ภายในวันที่ ๘ มิถุนายน 2563 รายงานข้อมูลตามลิงค์  https://gg.gg/report2-spm28COVID >>>คลิกที่นี่

        ระยะที่ ๓ รายงานการประเมินผลการจัดการเรียนการสอนทางไกล กำหนดให้โรงเรียน รายงานข้อมูลภายในวันที่ ๒๐ มิถุนายน 2563 รายงานข้อมูลตามลิงค์ https://gg.gg/report3-spm28COVID >>>คลิกที่นี่

        ระยะที่ ๔ วันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓ รายงานการเปิดภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๓ กำหนดให้โรงเรียนรายงานข้อมูล ภายในวันที่ ๒๖ มิถุนายน 2563 รายงานข้อมูลตามลิงค์ https://gg.gg/report4-spm28COVID >>>คลิกที่นี่

โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ได้จัดทำแบบรายงานการจัดการเรียนการสอน ทางไกลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ครั้งที่ ๒, ๓ และ ๔ 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายงานการนิเทศ กิจกรรมการเปิดชั้นเรียน (Open Class) รอบที่ 3 โรงเรียนบ้านน้ำเที่ยง

  วันที่ 17 กันยายน 2567 นายชาญชัย ทองแสน ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 4 มอบหมายให้ ดร.จิตรฐิกานต์ สบายจิตร หัวหน้าศูนย์พัฒนานวัตกรรมการศึก...