dr.JackieSupervisor

รูปภาพของฉัน
การนิเทศแนวใหม่ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี สร้างภาคีเครือข่าย วิจัยและพัฒนา สู่มาตรฐานสากล

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

การสอนแบบ Live สด รร.ศรีสะเกษวิทยาลัย


รูปแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนทางไกล
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย 
        
        โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย นำโดยท่านผู้อำนวยการยิ่งยง นันทวณิชชากร ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย นำเสนอรูปแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนทางไกล การ Live สด โดยมีนางสาวสุนิสา คำสองสี ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดอบรมและนำเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารไปเผยแพร่ สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจราชการและติดตามการดำเนินงานของศูนย์เฉพาะกิจการจัดการศึกษาทางไกลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
        มีรายละเอียดรูปแบบนวัตกรรม ดังนี้

รูปแบบการจัดการเรียนการสอน Live สด ถือว่าเป็นการจัดการเรียนการสอนทางไกลที่สามารถตอบโจทย์สำหรับครูและนักเรียนที่มีความพร้อม รวมทั้งสามารถจัดการเรียนการสอนสำหรับโรงเรียนเรียนขนาดใหญ่พิเศษได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีนักเรียนจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัยของลูก ๆ นักเรียน รวมทั้งการดำเนินการตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ดังนั้นการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบ Live สด โดยร่วมกับ Google Meet ผ่าน Google Classroom / Lin Live /Face book Live /Zoom ในการจัดการเรียนการสอนสำหรับโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษที่มีนักเรียนจำนวนมากนี้ นักเรียนสามารถเข้าถึง เข้าทัน เข้าใจ และเจาะลึกเนื้อหาได้อย่างครบถ้วนตรงตามหลักสูตร ผ่านการสอนแบบ Live สดของคุณครูศรีสะเกษวิทยาลัยตัวจริง เสียงจริง แม้ว่านักเรียนจะเรียนอยู่ที่บ้าน เชื่อมั่นว่านักเรียนทุกคนจะสามารถเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งปลอดภัยห่างไกลโควิด 19 และนี่คือ นวัตกรรมของศรีสะเกษวิทยาลัย จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังอย่างแน่นอน เพื่อเตรียมความพร้อมอย่างมั่นใจสำหรับนักเรียนศรีสะเกษวิทยาลัยในการเปิดเรียนภาคเรียนที่ 1/2563 (1 กรกฎาคม 2563)

ติดตามชมรายละเอียดที่รายการพุธเช้าข่าวสพฐ. คลิกที่นี่











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายงานการนิเทศ กิจกรรมการเปิดชั้นเรียน (Open Class) รอบที่ 3 โรงเรียนบ้านน้ำเที่ยง

  วันที่ 17 กันยายน 2567 นายชาญชัย ทองแสน ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 4 มอบหมายให้ ดร.จิตรฐิกานต์ สบายจิตร หัวหน้าศูนย์พัฒนานวัตกรรมการศึก...