dr.JackieSupervisor

รูปภาพของฉัน
การนิเทศแนวใหม่ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี สร้างภาคีเครือข่าย วิจัยและพัฒนา สู่มาตรฐานสากล

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

DLTV รร.ค้อวังวิทยาคม



รูปแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนทางไกล
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
โรงเรียนค้อวังวิทยาคม
        
        โรงเรียนค้อวังวิทยาคม นำโดยท่านผู้อำนวยการทองใจ กิ่งมิ่งแฮ ผู้อำนวยการโรงเรียนค้อวังวิทยาคม นำเสนอรูปแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนทางไกลโดยใช้ DLTV ร่วมกับการใช้ Zoom และ Line ในการกำกับติดตามการจัดการเรียนการสอน โดยมีนางสาวสุนิสา คำสองสี ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดอบรมและนำเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารไปเผยแพร่ สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจราชการและติดตามการดำเนินงานของศูนย์เฉพาะกิจการจัดการศึกษาทางไกลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
        มีรายละเอียดรูปแบบนวัตกรรม ดังนี้
 
 
    รูปแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนทางไกล DLTV ของโรงเรียนค้อวังวิทยาคม ถือว่าเป็นการเลือกใช้นวัตกรรมที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ควบคู่กับการใช้ Zoom หรือ Line ร่วมกำกับติดตามการจัดการเรียนการสอนเพื่อให้มีปฏิสัมพันธ์ระหว่างครูและผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือว่าเป็นรูปแบบที่น่าสนใจอีกรูปแบบหนึ่งที่หลาย ๆ โรงเรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับบริบทของตนเองได้ และนี่คือ นวัตกรรมที่ค้อวังวิทยาคมเลือกใช้ในการจัดการเรียนการสอนในยุคโควิด 19
ติดตามชมรายละเอียดที่รายการพุธเช้าข่าวสพฐ. คลิกที่นี่








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายงานการนิเทศ กิจกรรมการเปิดชั้นเรียน (Open Class) รอบที่ 3 โรงเรียนบ้านน้ำเที่ยง

  วันที่ 17 กันยายน 2567 นายชาญชัย ทองแสน ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 4 มอบหมายให้ ดร.จิตรฐิกานต์ สบายจิตร หัวหน้าศูนย์พัฒนานวัตกรรมการศึก...