dr.JackieSupervisor

รูปภาพของฉัน
การนิเทศแนวใหม่ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี สร้างภาคีเครือข่าย วิจัยและพัฒนา สู่มาตรฐานสากล

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

E-Learning Platform รร.มหาชนะชัยวิทยาคม


รูปแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนทางไกล
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
โรงเรียนมหาชนะชัยวิทยาคม
        
        โรงเรียนมหาชนะชัยวิทยาคม นำโดยท่านผู้อำนวยการสมเกียรติ เภานาง ผู้อำนวยการโรงเรียนมหาชนะชัยวิทยาคม นำเสนอรูปแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนทางไกลโดยใช้ E-Learning Platform โดยมีนางสาวสุนิสา คำสองสี ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดอบรมและนำเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารไปเผยแพร่ สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจราชการและติดตามการดำเนินงานของศูนย์เฉพาะกิจการจัดการศึกษาทางไกลในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
        มีรายละเอียดรูปแบบนวัตกรรม ดังนี้

รูปแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนทางไกลโดยใช้ E-Learning Platform โรงเรียนมหาชนะชัยวิทยาคม M-STID Model รูปแบบระบบที่ต้องการพัฒนาตามแนวทาง MAGISCS โดยมีจุดเด่นคือ นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา ครูผู้สอนสามารถติดตามการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผู้บริหารสามารถติดตามการจัดการเรียนการสอนของครูผู้สอนได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน ซึ่งลักษณะข้อมูลเป็น Big Data ที่สามารถนำข้อมูลมาจัดทำสารสนเทศเพื่อวางแผนการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาให้มีคุณภาพต่อไป
***ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้มหาชนะชัยวิทยาคม ขอบพระคุณท่านผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนที่ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้รูปแบบแนวทางการจัดการเรียนการสอนทางไกลยุคโควิด 19 ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก
ติดตามชมรายละเอียดที่รายการพุธเช้าข่าวสพฐ. คลิกที่นี่


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายงานการนิเทศ กิจกรรมการเปิดชั้นเรียน (Open Class) รอบที่ 3 โรงเรียนบ้านน้ำเที่ยง

  วันที่ 17 กันยายน 2567 นายชาญชัย ทองแสน ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 4 มอบหมายให้ ดร.จิตรฐิกานต์ สบายจิตร หัวหน้าศูนย์พัฒนานวัตกรรมการศึก...